วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ยูบีซี มอบ แกรมมี่ จัดการธุรกิจ 11 นักล่าฝัน แห่ง UBC Academy Fantasia ปี 47

www.ThaiPR.net -- พฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2004 17:57:52 น.

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ยูบีซี ลงนามในสัญญามอบหมายให้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารธุรกิจและจัดสรรเวลา รวมทั้งสิทธิประโยชน์ให้กับ 11 นักล่าฝันแห่ง UBC Academy Fantasia โดยแกรมมี่จะเป็นผู้จัดทำอัลบั้มเพลงให้กับบางคนด้วย เพื่อสานฝันสู่การเป็นศิลปินให้กับนักล่าฝันของยูบีซี พร้อมนี้ ยูบีซี เตรียมจัดคอนเสิร์ต "UBC ACADEMY FANTASIA: V-REUNITE CONCERT" อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อขอบคุณผู้ชมที่ให้การสนับสนุนใน 4 จังหวัดใหญ่ ประเดิมที่แรก 2 ตุลาคมนี้ ที่อินดอร์ สเตเดี่ยม หัวหมาก ตามด้วย หาดใหญ่ เชียงใหม่ และขอนแก่น
นายสมพันธ์ จารุมิลินท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หลังจากที่ UBC Academy Fantasia ปี 47 ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยโดยได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเกินความคาดหมายนั้น ได้มีองค์กรในธุรกิจบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่ายเพลง ผู้จัดละคร บริษัทโฆษณา หลายรายให้ความสนใจอยากจะให้นักล่าฝันไปร่วมงานและเสนอเงื่อนไขต่างๆ ที่จะเข้ามาดูแลนักล่าฝันทั้ง 11 คน ยูบีซี เองมีความประสงค์ที่จะช่วยสานฝันของนักล่าฝันให้เป็นจริง โดยเมื่อพิจารณาแล้วเห็นว่าเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่นักล่าฝัน ยูบีซี จึงมอบหมายให้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นผู้บริหารธุรกิจ และจัดสรรเวลาทำงาน รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับ 11 นักล่าฝันแห่ง UBC Academy Fantasia โดยแกรมมี่จะได้มอบหมายให้สังกัดเพลงจัดทำอัลบั้มเพลงให้กับนักล่าฝันตามความเหมาะสมภายใต้ความเห็นชอบของยูบีซี อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์, ภาพยนตร์ และบริษัทโฆษณา ก็ยังสามารถติดต่อให้นักล่าฝันไปร่วมงานได้อีก โดยยูบีซีและแกรมมี่จะพิจารณาร่วมกันถึงความเหมาะสมในการร่วมงานต่างๆ ของนักล่าฝัน
นายสมพันธ์ แถลงด้วยว่า "เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชมที่ได้ติดตามชมรายการและให้กำลังใจสนับสนุน 11 นักล่าฝันมาโดยตลอด และเพื่อทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ยูบีซีจึงได้เตรียมจัดคอนเสริ์ต "UBC ACADEMY FANTASIA: V-REUNITE CONCERT" ให้กับ 11 นักล่าฝันแห่ง UBC Academy Fantasia อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2547 ณ อินดอร์ สเตเดี่ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ โดยจะเปิดโอกาสให้สมาชิกยูบีซี จองบัตรก่อนในวันที่ 16-18 กันยายน 2547 และสำหรับประชาชนทั่วไป เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป บัตรมีจำหน่ายที่ Thaiticketmaster ต่อด้วยคอนเสิร์ตในอีก 3 จังหวัดใหญ่ คือ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดเรื่องวันเวลาและสถานที่ในแต่ละแห่ง ยูบีซี จะประกาศให้ทราบต่อไป
ด้าน นางสาวบุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพร้อมในการบริหาร 11 นักล่าฝันแห่ง UBC Academy Fantasia ว่า "แกรมมี่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บริหารธุรกิจของ 11 นักล่าฝันแห่ง UBC Academy Fantasia ในฐานะ Artist management เรามีความพร้อมทั้งในด้านบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารศิลปิน ทั้งด้านการสร้างสรรค์และพัฒนาในทุกๆ สาขาอาชีพบันเทิง ทั้งด้านเพลง, นักแสดง, พิธีกร ฯลฯ จนถึงการทำ Marketing และการบริหารจัดการเรื่องธุรกิจและสิทธิประโยชน์ต่างๆ
นอกจากนี้ยังรวมถึงความพร้อมและศักยภาพของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพและประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ศิลปินระดับคุณภาพเป็นที่ยอมรับตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี รวมถึงความครอบคลุมของสื่ออย่างครบวงจรในกลุ่มธุรกิจของเราไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่ออินเตอร์เน็ท ฯลฯ ที่จะเป็นช่องทางสำหรับเผยแพร่ผลงานของนักล่าฝันทุกคน ด้วยศักยภาพของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และแรงสนับสนุนจาก UBC บวกกับความสามารถของนักล่าฝันอีก 11 คน บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า นักล่าฝันแต่ละคน จะประสบความสำเร็จ และสามารถพัฒนาให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งๆ ขึ้นต่อไปในอนาคต"
หมายเหตุ คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ บัตรราคา 1,000/800/500/300
เวลาแสดง 19.00-21.00 น.
ติอต่อ ฝ่ายบริหารงานศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โทร. 02 669 8844
รายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
นพวรรณ คล้ายโอภาส ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด โทร. 0 2615 9772--จบ--

Source: http://www.ryt9.com/s/prg/151664/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น